THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

HCM-21/02/2016

 

Công ty cổ phần phân phối điện tử JVS là một trong những công ty hàng đầu về phân phối điện tử tại Việt Nam, công ty JVS là nhà phân phối chính thức toàn quốc máy chiếu Sony, máy chiếu Dell, Camera quan sát LG, Máy chiếu Orion, máy hủy giấy Magitech. chúng tôi có Văn phòng tại Sài Gòn, Đà Nẵng và Hà Nội.

Chúng tôi cần tuyển dụng gấp :

NHÂN VIÊN IT: ( SL: 1 nhân viên)

1) Mô tả công việc:

– Đảm bảo sự ổn định của đường internet và hệ thống email của nhân viên Công ty

– Đảm bảo mạng LAN hoạt động tốt, khắc phục nhanh chóng khi có các sự cố xảy ra

– Chuẩn bị máy tính cho nhân viên mới. Kiểm tra các máy tính trong Công ty, cài đặt và quản lý các thiết bị phần cứng và phần mềm, cập nhật các phiên bản cần thiết theo quy định chung của Công ty

– Nghiên cứu, nắm vững các sản phẩm công nghệ, các giải pháp về phần mềm, lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, đề xuất việc sửa chữa, nâng cấp, mua mới các thiết bị vi tính, mạng vi tính phục vụ công tác của các phòng ban trong công ty

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

2) Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

– Có kinh nghiệm về quản trị hệ thống thiết bị văn phòng

– Có kinh nghiệm cài đặt và quản lý hệ thống dữ liệu

– Hiểu biết về hệ thống, mạng, an toàn và bảo mật thông tin, có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm, sự cố về hệ thống

– Biết thêm photoshop,illustrator,Corel Draww…

– Biết cài đặt cấu hình tổng đài Analog

– Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực quản trị mạng

– Tốt nghiệp cao đẳng CNTT trở lên

 

***Quyền lợi

– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

– Được nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép 12 ngày/năm, thưởng,…và các chế độ khác theo quy định công ty.

– Môi trường làm việc: Năng động – Sáng tạo.

Thời gian làm việc: sáng: 8h00-12h00, chiều: 13h30-17h30, thứ 2 đến thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 – 5,500,000 VND + bảo hiểm đầy đủ

NHÂN VIÊN KINH DOANH  ( SL : 4 nhân viên)

Cần tuyển gấp Nhân Viên Kinh Doanh Camera, số lượng 2, đi làm ngay

1) Mô tả Công việc
– Tư vấn các dịch vụ của công ty.
– Thay mặt công ty giao dịch, soạn thảo, kí kết hợp đồng với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
– Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng (công ty sẽ hỗ trợ danh sách khách hàng).

 

2) Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt.
– Tinh thần trách nhiệm đối với công việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng thiết bị an ninh: camera.

***Quyền lợi
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
– Được nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép 12 ngày/năm, thưởng,…và các chế độ khác theo quy định công ty.
– Môi trường làm việc: Năng động – Sáng tạo.

Thời gian làm việc: sáng: 8h00-12h00, chiều: 13h30-17h30, thứ 2 đến thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 – 7,000,000 VND + Hoa hồng + bảo hiểm đầy đủ

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT LẮP RÁP ( SL : 2 NGƯỜI)

1) Mô tả công việc
– Khảo sát, thiết kế, thi công các hệ thống camera, an ninh, thiết bị cho văn phòng công ty, tòa nhà, nhà ở
– Nguyên cứu các giải pháp camera, thiết bị an ninh, chống trộm hiệu quả để tư vấn cho khách hàng lựa chọn hệ thống phù hợp nhu cầu
– Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao đến khách hàng
– Bảo trì, sửa chữa, thay thế các thiết bị trong hệ thống
– Hướng dẫn sử dụng hệ thống, thiết bị cho khách hàng
– Tư vấn trực tuyến về kỹ thuật cho khách hàng
– Những công việc khác theo yêu cầu thực tế

2) Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành điện tử, viễn thông…
– Kinh nghiệm : 1 năm
– Nam 18 đến 30 tuổi
– Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cầu tiến, chịu được áp lực công việc
– Sức khỏe tốt, than thiện, có khả năng giao tiếp và tinh thần phục vụ khách hàng
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
– Có kinh nghiệm thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát, thiết bị an ninh, chống trộm
– Biết cài đặt camera xem từ xa qua mạng bằng máy tính, điện thoại di động

***Quyền lợi

– Thu nhập tương xứng với độ cống hiến
– Làm việc trong môi trường thân thiện, nhiều tiềm năng
– Sau thời gian thử việc nếu đạt yêu cầu được ký hợp đồng lao động, BKXH
– Nhiều cơ hội được đào tạo nâng cao về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và xã hội
– Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty

Thời gian làm việc: sáng: 8h00-12h00, chiều: 13h30-17h30, thứ 2 đến thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 – 7,000,000 VND + bảo hiểm đầy đủ

YÊU CẦU HỒ SƠ 

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

– Các bằng cấp có liên quan.

 

MỌI LIÊN HỆ VÀ ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI THEO THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY:

Người liên hệ: Bùi Thị Bạch Tuyết
Địa chỉ công ty: 24 Giải Phóng, P4, Tân Bình, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17-03-2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Email: info@jvs.vn
Điện thoại di động: 0989 960 920

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phản hồi của bạn